ข่าวประชาสัมพันธ์
ประกาศ ให้ผู้รับการประเมินซึ่งมีกรรมสิทธิ์ในทรัพย์สินที่ตั้งอยู่ในตำบลโคกเจริญ ไปรับแบบพิมพ์ และกรอกรายการในแบบพิมพ์ เพื่อยื่นต่อพนักงานเจ้าหน้าที่
30 พฤศจิกายน 542

339


ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเจริญ

เรื่อง    ให้ผู้รับการประเมินซึ่งมีกรรมสิทธิ์ในทรัพย์สินที่ตั้งอยู่ในตำบลโคกเจริญ จังหวัดพังงา

อันต้องเสียภาษีโรงเรือนและที่ดิน ประจำปี พ.ศ.๒๕๕๗ ไปรับแบบพิมพ์ และกรอกรายการในแบบพิมพ์

 เพื่อยื่นต่อพนักงานเจ้าหน้าที่

……..…………………………………..

                   อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๑๙  แห่งพระราชบัญญัติภาษีโรงเรือนและที่ดิน พุทธศักราช ๒๔๗๕   ซึ่งแก้ไขเพิ่มเติม โดยพระราชบัญญัติภาษีโรงเรือนและที่ดิน (ฉบับที่ ๓ ) พุทธศักราช ๒๔๘๕  และตามคำสั่งที่ ๐๖๖/๒๕๕๖  เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการพิจารณากลั่นกรองการประเมินค่าภาษี และคณะกรรมการพิจารณาคำร้องขอให้พิจารณาการประเมินใหม่  ลงวันที่ ๕  กุมภาพันธ์  ๒๕๕๖

                    จึงประกาศ ให้ผู้รับการประเมิน ซึ่งมีกรรมสิทธิ์ในทรัพย์สินเป็นโรงเรือน หรือสิ่งปลูกสร้างอย่างอื่นที่ตั้งอยู่ในตำบลโคกเจริญ   ไปรับแบบพิมพ์ แสดงรายการแห่งทรัพย์สิน (ภ.ร.ด.๒) ณ ส่วนการคลัง ได้ตั้งแต่วันที่ ๑ เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.๒๕๕๗  เป็นต้นไป และให้กรอกรายละเอียดต่าง ๆ ลงในแบบพิมพ์ แล้วยื่นต่อพนักงานเจ้าหน้าที่ ณ องค์การบริหารส่วนตำบลโคกเจริญ   อำเภอทับปุด  จังหวัดพังงา ภายในวันที่ ๒๘ เดือนกุมภาพันธ์  พ.ศ.๒๕๕๗  ตามวันเวลาราชการ

                    อนึ่ง  หากมีข้อสงสัยติดต่อสอบถามได้ที่ส่วนการคลัง  (งานจัดเก็บรายได้)   องค์การบริหารส่วนตำบลโคกเจริญ  โทรศัพท์ ๐๗๖-๔๔๒๐๖๘

                   จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน

 

เอกสารแนบประกาศ (คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดเอกสารนี้)