ข่าวประชาสัมพันธ์
การขายทอดตลาดพัสดุชำรุด ประจำปี ๒๕๕๖
30 พฤศจิกายน 542

353


ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเจริญ

เรื่อง การขายทอดตลาดพัสดุชำรุด ประจำปี ๒๕๕๖

**************************

ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเจริญ จะทำการขายทอดตลาดพัสดุชำรุดประเภทต่างๆ จำนวน ๒๔ รายการ ตามรายละเอียดแนบท้ายประกาศนี้ ณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเจริญหมู่ที่ ๗ ตำบลโคกเจริญ อำเภอทับปุด จังหวัด พังงา

เงื่อนไขในการขายทอดตลาด มีดังนี้

1.การขายทอดตลาดจะขายโดยวิธีประมูลด้วยวาจา (ตามระเบียบการขายทอดตลาดเอกสาร

แนบท้ายประกาศนี้)

2.ผู้ประมูลราคาได้ต้องใช้ราคาเป็นเงินสดทันทีเมื่อการซื้อขายบริบูรณ์ กรณีที่พัสดุมีราคาเกินกว่า ๒,๐๐๐  บาท หากผู้ประมูลได้ไม่สามารถชำระเป็นเงินสดในคราวเดียวกันได้ให้วางเงินสดไว้ไม่น้อยกว่าร้อยละ ๕๐ ของราคาที่ประมูลได้ ส่วนที่เหลือต้องชำระให้ครบถ้วนภายใน ๓ วันทำการ นับตั้งแต่วันที่ประมูลได้ หากไม่ชำระให้ครบถ้วนภายในกำหนดเวลาดังกล่าว จะถือว่าสละสิทธิ์ องค์การบริหารส่วนตำบลโคกเจริญ จะรับเงินที่วางไว้แล้วจะขายทอดตลาดใหม่ต่อไป

3.การตัดสินชี้ขาดในการประมูลขายทอดตลาดในครั้งนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลโคกเจริญจะพิจารณาตัดสินให้ผู้เสนอราคาประมูลสูงสุดเป็นผู้ชนะการประมูล โดยพิจารณาขององค์การบริหารส่วนตำบล    โคกเจริญ ถือเป็นที่สุด

4.ผู้ประมูลได้จะต้องรับพัสดุนั้นไปจากองค์การบริการส่วนตำบลโคกเจริญ ให้แล้วเสร็จภายใน ๓ วัน นับแต่วันชำระเงินครบถ้วน หากล่วงเลยกำหนดเวลาดังกล่าว องค์การบริหารส่วนตำบลโคกเจริญจะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายอันจะเกิดขึ้นได้

            กำหนดดำเนินการประมูลด้วยวาจา ในวันที่ ๑๐ มกราคม ๒๕๕๗  โดยจะทำการเปิดให้ลงทะเบียนแสดงความประสงค์เข้าประมูลด้วยวาจา ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐-๑๐.๐๐ น. กำหนดระยะเวลาดูครุภัณฑ์ชำรุดดังกล่าวเวลา ๑๐.๓๐-๑๑.๐๐ น. และเริ่มประมูลด้วยวาจาในเวลา ๑๑.๓๐ น. เป็นต้นไป ณ บริเวณลานหน้าองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเจริญ

                        ผู้สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ องค์การบริหารส่วนตำบลโคกเจริญ ส่วนการคลัง

(งานทะเบียนทรัพย์สินและพัสดุ) หรือทางหมายเลขโทรศัพท์ ๐-๗๖๔๔-๒๐๖๘  ในวันและเวลาราชการตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

                        จึงประกาศมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน              

ประกาศ ณ วันที่  ๒๕  เดือน ธันวาคม  พ.ศ. ๒๕๕๖

 

คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดเอกสารแนบประกาศนี้