ข่าวประชาสัมพันธ์
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเจริญ เรื่อง แบบบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2565
25 พฤศจิกายน 2564

231


                   อาศัยอำนาจตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562  มาตรา 30  ประกอบกับระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 ข้อ 23 ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นนำข้อมูลที่ดินและสิ่งปลูกสร้างภายในเขตองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่สำรวจแล้ว มาจัดทำแบบบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง เพื่อประกาศไว้ ณ  สำนักงาน หรือที่ทำการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หรือสถานที่อื่นๆ ตามที่เห็นสมควรไม่น้อยกว่าสามสิบวัน พร้อมทั้งจัดส่งข้อมูลให้ผู้เสียภาษีแต่ละรายทราบ นั้น

                   องค์การบริหารส่วนตำบลโคกเจริญ ได้ดำเนินการสำรวจที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง เสร็จเรียบร้อยแล้ว จึงขอให้ เจ้าของหรือผู้ครอบครอง ที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ภายในเขตองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเจริญ ตรวจสอบรายละเอียดตามแบบบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง  แนบท้ายประกาศนี้

                   หากรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง หรือการใช้ประโยชน์ ไม่ถูกต้องครบถ้วนตามความเป็นจริง ให้ยื่นคำร้องขอแก้ไข ภายใน  15 วัน  ณ งานจัดเก็บรายได้ กองคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลโคกเจริญ  ในวันเวลาราชการ เพื่อดำเนินแก้ไขบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้างให้ถูกต้องต่อไป ทั้งนี้หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ งานจัดเก็บรายได้ กองคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลโคกเจริญ เบอร์โทรศัพท์ 0 7641 0268

     จึงประกาศมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน