ข่าวประชาสัมพันธ์
ประกาศเรียกประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเจริญ สมัยสามัญ สมัยที่ ๓ ประจำปี ๒๕๕๕
30 พฤศจิกายน 542

331


 ประกาศสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเจริญ

เรื่อง  เรียกประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเจริญ  สมัยสามัญ  สมัยที่ ๓  ประจำปี  ๒๕๕๕

-----------------------------------------

 

                   ตามข้อบังคับกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการประชุมสภาท้องถิ่น  พ.ศ.  ๒๕๔๗ หมวด ๒  (การประชุม)  ข้อ  ๒๒  กำหนดให้ประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลเป็นผู้เรียกประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลก่อนวันเปิดประชุมไม่น้อยกว่าตามวันและตามพระราชบัญญัติสภาตำบลและองค์การบริหารส่วนตำบล พ.ศ.  ๒๕๓๗  แก้ไขเพิ่มเติมจนถึง (ฉบับที่ ๕) พ.ศ.  ๒๕๔๖ กำหนดไว้ว่าในการกำหนดสมัยประชุมสามัญ  ประจำปี  ให้สภาองค์การบริหารส่วนตำบลเป็นผู้กำหนดแต่ทั้งนี้ไม่เกินสี่สมัย  และให้การดำเนินการประชุมให้แล้วเสร็จภายในระยะเวลาสิบห้าวัน  นั้น

                   อาศัยอำนาจความตามในระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยข้อบังคับการประชุมสภาท้องถิ่น  พ.ศ.  ๒๕๔๗  หมวด ๒ (การประชุม)  ประกอบกับมติสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเจริญ  สมัยสามัญ  สมัยที่ ๑/๒๕๕๔  ประจำปี ๒๕๕๔  เมื่อวันที่  ๑๔ กุมภาพันธ์  ๒๕๕๔  จึงประกาศเรียกประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเจริญ  สมัยสามัญ  สมัยที่ ๓  ประจำปี ๒๕๕๕  ในวันที่ ๑-๑๕  สิงหาคม  ๒๕๕๕ 

ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเจริญ  อำเภอทับปุด  จังหวัดพังงา  และขอเชิญประชาชนในเขตพื้นที่ตำบลโคกเจริญ  ที่สนใจเข้าร่วมรับฟังการประชุมสภาดังกล่าวได้โดยแจ้งความจำนงได้ที่ฝ่ายเลขานุการสภาได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

 

                   จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน

 

                             ประกาศ  ณ วันที่   ๒๓  กรกฎาคม  พ.ศ. ๒๕๕๕

 

 

 

(นายบุญประสงค์  ทิพยบุญ)

ประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเจริญ